Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Sửa chữa máy lạnh Daikin 10HP, thay lốc máy lạnh Daikin 10hp JT300 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai

 Những lỗi hư hỏng mà máy lạnh hay gặp phải

-Máy lạnh bị thiếu hụt khí gas, hết gas.

-Máy lạnh không hoạt động do block bị gặp sự cố

-Block máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn.

-Máy lạnh bị chập điện, sập Aptomat, nhảy CB.

-Block  chạy và dừng liên tục do hoạt động quá công suất.

-Có mùi hôi khó chịu.

-Máy lạnh bị chảy nước 

-Dàn điều khiển máy lạnh báo lỗi

-Máy lạnh hoạt động rồi lại ngưng.

Ankaco – Đơn vị sửa chữa, thay thế block Daikin uy tín hiện nay

Ankaco luôn tự hào bởi chúng tôi mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh Daikin tốt nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hãy yên tâm với chất lượng của dịch vụ với những ưu điểm nổi bật đó là: Nhân viên có chuyên môn cao, linh kiện chính hãng 100%, quy trình sửa chữa nhanh chóng – gọn lẹ, với mức giá cực cạnh tranh. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng mà có bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ đến Ankaco để có sự hỗ trợ tốt nhất. 

Dịch vụ hay lốc Daikin 10hp JT300 chính hãng

Daikin 10hp JT300, đây là dòng máy được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho các hệ thống kho lạnh, kho đông, hệ thống điều hòa không khí lớn. ANKACO tự hào là nhà cung cấp máy nén lâu năm trong ngành lạnh, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được các ưu đãi đặc biệt như: Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, bảo hành dài hạn lên cùng với các quà tặng hấp dẫn, đặc biệt,…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline:0911219479 để được tư vấn miễn phí và biết thêm nhiều ưu đãi khác nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét