Thứ Năm, 19 tháng 10, 2023

Sửa chữa kho lạnh, kiểm tra thay lốc kho lạnh bitzer 10hp tại Thủ Đức


Ankaco là địa chỉ dịch vụ điện lạnh được nhiều người tin cậy tại Thủ Đức. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo trì, thi công kho lạnh. Vì vậy, chúng tôi sẽ đảm bảo sửa chữa nhanh chóng, sửa chữa kho lạnh của bạn một cách tối ưu nhất để đảm bảo kho lạnh của bạn hoạt động trở lại bình thường.

Những sự cố thường mà kho lạnh hay gặp phải

Để có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm kho lạnh sẽ thường phải hoạt động quá năng suất dẫn đến nhiều tình trạng hư hỏng. Vì vậy, nếu kho lạnh của bạn đang có những biểu hiện dưới đây hãy liên hệ đến đơn vị sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp để được hỗ trợ. 

- Kho lạnh bị hỏng nguồn, máy nén.

- Máy nén bị cháy do mô tơ trục trặc hoặc đứng dây.

- Thiết bị điều khiển hoặc an toàn của kho lạnh bị hỏng. 

- Thiết bị, máy móc phát ra âm thanh to.

- Kho lạnh bị ngập lỏng.

- Kho lạnh bị thiếu gas hoặc hết gas.

- Vỡ áo nước do tình trạng đông đá tạo sức ép.

Dịch vụ thay lốc kho lạnh bitzer 10HP tại Thủ Đức

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến chúng tôi để kiểm tra thay lốc kho lạnh bitzer 10hp tận nơi tại thủ đức. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến với Ankaco.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ sửa kho lạnh chuyên nghiệp tại Ankaco. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có thể tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề về kho lạnh thường gặp cũng như cách xử lý chuyên nghiệp tại Ankaco nhé!

ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét