Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

Sửa máy lạnh khu công nghiệp Agtex Long Binh-0947459480- Kho lanh, kho lanh


Các dịch vụ Ankaco với lĩnh vực hoạt động đa dạng trong lĩnh vực điện lạnh, điện máy dân dụng và máy lạnh công nghiệp, nhân viên giàu kinh nghiệm và khả năng chuyên môn chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể các dịch vụ hiện có tại Ankaco bao gồm:

  • Thiết kế, lắp đặt máy lạnh VRV, Chiller

  • Bảo trì, sửa chữa máy lạnh VRV, Chiller

  • Thiết kế thi công ống âm máy lạnh

  • Lắp đặt, bảo trì máy lạnh

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp

Bước 1: Kiểm tra trước khi báo giá

Bước 2: Phát hiện nguyên nhân và báo giá

Bước 3:Sửa chữa triệt để hư hỏng

Bước 4:Bàn giao cho khách hàng

Bước 5:Bảo hành thời gian dài sau khi sửa chữa cho khách hàng

Vì sao bạn nên chọn dịch sửa chữa máy lạnh tại Ankaco?

Ankaco tự hào là địa chỉ vệ sinh máy lạnh khu công nghiệp chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Với phương châm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi luôn nâng cao tiêu chuẩn về dịch vụ của mình. Chính vì vậy, từ khi thành lập cho đến nay, Ankaco được đông đảo khách hàng đánh giá cao là vì:

Đội ngũ nhân viên tại Ankaco rất có kinh nghiệm, luôn cố gắng trau dồi, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để không làm bất kỳ khách hàng nào thất vọng.

Thái độ làm việc tỉ mỉ và cẩn thận mang sự an tâm vô cùng cho quý khách. Trong quá trình vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh, bất cứ thao tác nào đều không gây hư hại đến các bộ phận trên máy lạnh.

Mức giá của Ankaco đưa ra đều vô cùng phải chăng, hợp lý cùng chính sách bảo hành hậu mãi. Chỉ khi khách hàng đồng ý chúng tôi mới bắt đầu tiến hành vệ sinh máy lạnh.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa máy lạnh khu công nghiệp tại Ankaco. Nếu bạn cần tư vấn xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tận tình giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét